Về Kim Oanh Group

    Công ty CP DVTM & XD Địa Ốc Kim Oanh có trụ sở tại Lô C, Đường Lê Lợi, Phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Công ty này đã được thành lập từ năm 2008 với lịch sử tiền thân là một công ty môi giới bất động sản. Vào năm 2009, công ty đã chính thức đổi tên thành Công ty CP DVTM & XD Địa Ốc Kim Oanh và được cấp mã số thuế 3701484957.

    Lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

    Công ty đã được cấp giấy phép kinh doanh với mã số 3701484957.

    Người đại diện pháp luật của công ty là bà Đặng Thị Kim Oanh.

    Sơ đồ tổ chức Kim Oanh Group

    Kim Oanh Group

    Tầm Nhìn và Sứ Mệnh

    Tầm Nhìn:

    Chúng tôi nhằm trở thành thương hiệu phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Sứ Mệnh:

    – Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng cùng với dịch vụ thương mại tốt nhất.
    – Chúng tôi đặt mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội nhân văn, mang lại cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc cho cộng đồng.

    Giá Trị Cốt Lõi:

    – Chúng tôi luôn hướng đến sản phẩm thật và giá trị thật.
    – Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
    – Chúng tôi tuân theo đạo đức kinh doanh và đánh giá cao tính chính trực và trung thực.
    – Chúng tôi hoạt động với đam mê, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.
    – Chúng tôi duy trì và phát triển mối quan hệ hài hòa lợi ích với các đối tác.

    Lịch Sử Hình Thành Kim Oanh Group:

    Suốt 10 năm qua, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Oanh đã không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những nhà tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu tại khu vực miền Nam.

    – Năm 2008: Bắt đầu với một văn phòng môi giới nhỏ tại Bình Dương với chỉ vài nhân viên.
    – Năm 2009: Chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại và Xây Dựng Địa Ốc Kim Oanh, với vốn điều lệ 48 tỷ đồng và 30 nhân sự.
    – Năm 2010-2014: Mở rộng hoạt động sang thị trường Đồng Nai và TP.HCM, hợp tác với các đối tác lớn như Becamex, Tín Nghĩa, Thanh Lễ, Giang Điền,…
    – Năm 2015: Thành lập Kim Oanh Group với các đơn vị thành viên, có quỹ đất sạch tích lũy lên đến 250 ha tại Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Phát triển dòng sản phẩm nhà ở giá rẻ đầu tiên tại Bình Dương mang thương hiệu RichHome.
    – Năm 2016: Phát triển dòng sản phẩm cao cấp Golden Center City. Ra mắt Quỹ Từ Thiện Kim Oanh với nguồn kinh phí ban đầu là 6,7 tỷ đồng.
    – Năm 2017: Phát triển dòng sản phẩm nhà ở cao cấp Mega City. Đầu tư và phát triển dự án đầu tiên tại TP.HCM, Singa City. Mở rộng hệ thống với 6 chi nhánh và hơn 900 nhân sự. Quỹ đất sạch tích lũy hơn 500 ha. Tăng vốn điều lệ lên 100 tỷ đồng.
    – Năm 2018: Đầu tư khu đô thị quy mô lớn nhất từ trước đến nay – Mega City 2 (84 ha). Tái cấu trúc công ty với sự chuyên nghiệp và hiện đại.

    No listing found.

    0 Ôn tập

    Sort by:
    Leave a Review

      Leave a Review

      Compare listings

      So sánh