Masterise Homes

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN MASTERISE HOMES

TMDV số 19-23, Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

    Về CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN MASTERISE HOMES

    Masterise Homes, một thành viên của Tập đoàn Masterise, trước đây là Thảo Điền Investment, đã ghi dấu ấn với một loạt dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri, Millennium và M-One.

    Trong tương lai, Masterise Homes sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý và phát triển toàn bộ các thương hiệu bất động sản nhà ở của Tập đoàn Masterise, tuân thủ triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm” của tập đoàn. Khách hàng luôn đặt ở trung tâm của mọi hoạt động của Masterise Homes. Với sự sâu sắc trong việc hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết không ngừng tạo ra các tác phẩm kiến trúc đẳng cấp, sử dụng công nghệ tiên tiến và hợp tác với các đối tác hàng đầu trên toàn cầu.

    Masterise Homes không chỉ mang đến giải pháp ổn định và tạo giá trị bền vững theo thời gian để đáp ứng mong đợi của khách hàng mà còn hướng đến cung cấp một chuỗi giá trị sống toàn diện trong một hệ sinh thái bất động sản nhà ở tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế.

    Chúng tôi cam kết luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi để vượt qua mọi thách thức, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời đóng góp vào việc xây dựng một cộng đồng cư dân thịnh vượng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội.

    Với tinh thần chân thành và đóng góp xây dựng, chúng tôi luôn hướng đến việc tạo ra những giá trị nhân văn cho cộng đồng và xây dựng một môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.

    Dưới đây là một số sự kiện quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Masterise:

    • Năm 2014: Masteri Thảo Điền được công bố.
    • Năm 2016: Masterise Homes ra mắt khu dân cư M-One Nam Sài Gòn; Ra mắt Millennium – sản phẩm bất động sản cao cấp; Bàn giao khu dân cư Masteri Thảo Điền.
    • Năm 2017: Bàn giao khu dân cư M-One; Dự án M-ONE Gia Định được ra mắt.
    • Năm 2018: Ra mắt dự án Masteri An Phú; Bàn giao dự án Căn hộ hạng sang Millennium.
    • Năm 2019: Bàn giao khu dân cư cao cấp Masteri An Phú; Bàn giao khu dân cư cao cấp M-One Gia Định.

    No listing found.

    0 Ôn tập

    Sort by:
    Leave a Review

      Leave a Review

      Compare listings

      So sánh