CĂN HỘ THE GLOBAL CITY

Can ho The Global City

Căn hộ The Global City thuộc Khu đô thị The Global City là khu đô thị hạng sang sở hữu vị trí vàng, mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, bên sông Rạch Chiếc. Dự án được quy hoạch đồng bộ với 1.800 căn shophouse, nhà phố, biệt thự, và hơn 10.000 căn hộ hạng A, cùng hệ thống tiện ích và công nghệ tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Căn hộ Global city

Phát triển bởi Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản quốc tế giàu kinh nghiệm, tiên phong mang tiêu chuẩn bất động sản toàn cầu vào Việt Nam. Hợp tác với đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners từ Anh Quốc, The Global City được kỳ vọng trở thành khu đô thị biểu tượng tại Đông Nam Á và là biểu tượng “Downtown City” mới của TP. Hồ Chí Minh

lien ket vung the global city 2

Về giao thông của The Global City Đỗ Xuân Hợp – The Global City

Khu đô thị Sài Gòn Bình An giáp Quận 9, với trục đường chính là Liên Phường, kết nối dễ dàng với các tuyến Mai Chí Thọ, Đỗ Xuân Hợp, Vành Đai 2 và Vành Đai 3, mang đến sự thuận tiện tối đa cho giao thông tại dự án The Global City An Phú.

Dự án còn nằm gần ba tuyến đường huyết mạch của TP Thủ Đức: cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai 2 (Võ Chí Công), và đại lộ Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ – Xa Lộ Hà Nội – Quốc lộ 1A, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích và dịch vụ lân cận cũng như các địa phương khác. Với vị trí đắc địa, The Global City trở thành trung tâm kết nối hạ tầng quan trọng của khu Đông Sài Gòn.

Liên kết vùng của KĐT The Global City Masterise Homes

Canal Walk căn hộ Global 1

vị trí căn hộ Global city

Dự án khu đô thị The Global City Đỗ Xuân Hợp tọa lạc ngay trung tâm phường An Phú, Quận 2, giáp Quận 9 và chỉ cách Quận 1, Thủ Đức khoảng 5 phút di chuyển qua tuyến Mai Chí Thọ, Liên Phường, kết nối dễ dàng với Ngã 3 Cát Lái và Cầu Sài Gòn, giúp thuận tiện di chuyển đến các quận như Bình Thạnh, Phú Nhuận,…

Theo quy hoạch của TP Thủ Đức, dự án The Global City nằm liền kề Khu liên hợp Thể dục Thể thao Quốc gia Rạch Chiếc và Trung tâm Thể thao & Sức khỏe, một trong 6 trung tâm của TP Thủ Đức. Với hạ tầng hoàn thiện, cư dân The Global City sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp của TP Thủ Đức và TP.HCM nhờ vị trí chiến lược và kết nối giao thông thuận lợi.

Bạn sẻ quan tâm:  Lumiere EverGreen

nha mau the global city 16 2048x1041

Hệ thống dịch vụ, công năng đa tiện ích hoàn hảo và độc đáo

  • Khu Soho được thiết kế với cảm hứng từ các thành phố sầm uất như New York, Dubai và Bangkok.
  • Darling Harbour trải dài hàng kilomet, mang đậm nét náo nhiệt của Darling Harbour ở Sydney.
  • Công viên trung tâm, do WATG thiết kế, mang chuẩn sống Wellness Toàn Cầu, đem lại không gian xanh và thư giãn cho cư dân.
  • Trung tâm thương mại phong cách Live – Play – Joy – Work với quy mô lên đến 120.000m², cung cấp đa dạng các dịch vụ và trải nghiệm sống tiện nghi.
  • Hệ thống Lifestyle Hub mang đến những tiện ích 5 sao như phòng gym, clubhouse, spa, business center và convention center, tạo ra đặc quyền riêng cho cư dân The Global City.
  • Dự án còn bao gồm hệ thống bệnh viện và trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khu shop Global city

Dự án khu đô thị The Global City có quy mô lên đến 117,4 hecta, bao gồm đa dạng các loại hình bất động sản như nhà phố, biệt thự và căn hộ cao tầng.

Khu nhà phố gồm các mẫu nhà liên kế có sân vườn và nhà liên kế vườn, mang lại không gian sống thoáng đãng và tiện nghi. Về căn hộ cao tầng, thiết kế từ 1 đến 5 phòng ngủ, bao gồm các căn DuplexPenthouse sang trọng.

Khu căn hộ The Global City dự kiến bao gồm 20 tháp với hơn 10.000 căn hộ, diện tích từ 50m² đến 150m² cho các loại căn hộ 1, 2, 3 và 4 phòng ngủ. Khu nhà phố có khoảng 2.000 căn, thiết kế 4 tầng, với chiều ngang từ 5-5,3m và chiều dài 18-22m, phù hợp cho cả mục đích ở và kinh doanh, tất cả đều có tầng hầm và sân vườn phía sau.

tien ich the global city 11

Dự án The Global City sẽ bao gồm 6 giai đoạn phát triển, trong đó các giai đoạn 1, 2 và 3 sẽ tập trung vào phân khu nhà phố và biệt thự với diện tích từ 75m² đến 120m². Cụ thể:

  • Giai đoạn 1: 915 căn nhà phố.
  • Giai đoạn 2: 487 căn nhà phố.
  • Giai đoạn 3: 426 căn nhà phố và 22 căn biệt thự.

Giai đoạn 1, còn gọi là khu shophouse SOHO, được chia thành 15 phân khu nhỏ với tổng cộng 915 sản phẩm. Masterise Homes đã giới thiệu 9 mẫu thiết kế cho shophouse, tất cả đều có 1 trệt 4 lầu, 4 phòng ngủ, thang máy riêng, với diện tích đất từ 92m² đến 140m²:

  • 1A: 146 căn (95m²)
  • 1B: 215 căn (95m²)
  • 1C: 199 căn (95m²)
  • 1D: 164 căn (95m²)
  • 2A (căn góc): 6 căn (133m²)
  • 2C (căn góc): 34 căn (133m²)
  • 3A (căn góc): 5 căn (141m²)
  • 3C (căn góc): 12 căn (139.5m²)
  • 4A (căn góc): 11 căn (92m²)
Bạn sẻ quan tâm:  Dự Án Spring Village Nhơn Trạch - Gamuda Land

CĂN HỘ THE GLOBAL CITY – PHÂN KHU CANAL WALK

Dự án dự kiến khoảng hơn 10.000 căn hộ chung cư hạng sang thiết kế theo tiêu chuẩn Masteries homes

  • Căn hộ 1 PN Global city ;
  • Căn hộ 2 PN Global city;
  • Căn hộ 3 PN Global city;

Thời gian triển khai căn hộ The Global City – Canal Walk 

Dự kiến thiết kế, quy hoạch khu căn hộ chung cư The Global City sẽ được công bố khoảng tháng 10 năm 20024

Thời gian mở bán chính thức căn hộ The Global City là  IV năm 2024;

Thiết kế căn hộ the Global City theo tiêu chuẩn cao cấp;

Giá bán căn hộ The Global City ?

Mặc dù các thông số về quy hoạch diện tích căn hộ, tiện ích và bàn giao của dự án The Global City chưa được công bố, dựa trên mức giá các căn hộ hạng sang trong khu vực bán kính 3-5km, dự kiến giá bán trung bình của căn hộ sẽ nằm trong khoảng từ 110 triệu đồng đến 125 triệu đồng/m².

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về The Global City, đặc biệt là phân khu Canal Walk, ngay khi nhận được văn bản chính thức từ chủ đầu tư.

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ: 0901 689 499.

Công Viên global city

Thiết kế căn hộ The Global City Masteri homes?

Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes® giới thiệu “Sống phong cách Masteri” – một phong cách sống quốc tế chuẩn, được thiết kế đặc biệt cho cư dân tại các dự án Masteri (Masteri Collection). “Sống phong cách Masteri” được xây dựng dựa trên ba yếu tố chính: Sống Tinh tế, Sống Trải nghiệm và Sống An yên. Đây là kết quả của việc Masterise Homes® nghiên cứu xu hướng sống toàn cầu và lắng nghe mong muốn của người Việt về không gian sống lý tưởng.

Căn hộ Canal Walk The Global city 1

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ

Foster & Partners tiết lộ rằng thiết kế căn hộ tại Global City mang đến sự thoải mái tối đa chỉ với việc bật quạt. Mỗi căn hộ được thiết kế với ba loại view:

  • View đẹp, mát mẻ với tầm nhìn cây xanh bao quát.
  • View xa hơn, mở rộng tầm nhìn.
  • View gần, tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày.

Thiết kế căn hộ chú trọng hướng gió lưu thông giữa các tòa nhà, giúp cư dân chỉ cần sử dụng quạt để cảm thấy mát mẻ, từ đó tiết kiệm chi phí điều hòa. Tường căn hộ được làm từ vật liệu cách nhiệt 100%, giúp giữ nhiệt hiệu quả và hạn chế sự thất thoát nhiệt qua các mảng kính lớn và khung nhôm.

Dự kiến, phân khu căn hộ sẽ mở bán vào quý IV/2024, với các loại căn hộ bao gồm: 1PN, 2PN, 3PN, 4PN và penthouse.

Bạn sẻ quan tâm:  Những lý do khiến Căn hộ Masteri Centre Point trở thành nơi "sống sang nhất, đầu tư thông minh nhất"

căn ho global masteri homes (1) TK căn hộ Global city

Thiết kế căn hộ The Global City phân khu Canal Walk

Thông tin liên hệ tư vấn: 0901 689 499

đường đua City Park

Đường đua City Park Global city

City Park The Global City

Căn hộ Masteri The Global City thiết lập một chuẩn mực mới cho phong cách sống sang trọng và tinh tế. Tọa lạc tại trung tâm The Global City, căn hộ chung cư The Global City phâm khu Canal Walk mang đến một không gian sống hiện đại và duy mỹ, với các tiện nghi đẳng cấp và tiện ích độc quyền chỉ có tại dự án, đồng thời kết nối dễ dàng với các tiện ích phong phú của The Global City.

  • Sống Tinh tế: Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp trong không gian kiến trúc đương đại, được thiết kế bởi các đối tác danh tiếng toàn cầu, đảm bảo tiêu chuẩn sống vượt trội.
  • Sống Trải nghiệm: Hưởng thụ phong cách sống quốc tế hiện đại với 22 tiện ích đặc quyền, hỗ trợ sức khỏe và tinh thần trong môi trường sống tiện nghi và trong lành, đồng thời cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp.
  • Sống An yên: Một tổ ấm an yên và đẳng cấp cho cả gia đình, với dịch vụ quản lý và bảo trì bất động sản vượt trội, hoạt động 24/7.

Tam diem can ho Global city

Tâm điểm căn hộ chung cư The Global city

Thiết kế căn hộ Global city

Căn hộ The Global city thiết kế sang trọng

Cao ốc Global city

Tòa cao ốc văn phòng Global city

Phan khu Soho The Global City voi nhung loai hinh kinh doanh sam uat ve dem.

Phối cảnh tòa căn hộ The Global City về đêm

Nếu bạn có dự định mua căn hộ tại khu đô thị Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi

– Hot line PKD: 0901 689 499

Để chúng tôi hỗ trợ tư vấn chọn căn và chính sách ưu đãi nhất

 

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo chung, onehouse.com.vn không đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc bảo đảm nào liên quan đến thông tin này, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc bảo đảm tính phù hợp cho bất kỳ mục đích cụ thể nào theo quy định của pháp luật. Mặc dù đã nỗ lực để đảm bảo thông tin trong bài viết chính xác, đáng tin cậy và đầy đủ tại thời điểm đăng tải, nhưng thông tin này không nên được sử dụng làm cơ sở để đưa ra quyết định tài chính, đầu tư, bất động sản hoặc pháp lý. Ngoài ra, thông tin này không thể thay thế cho lời khuyên từ một chuyên gia được đào tạo, người có thể xem xét và đánh giá các tình huống và hoàn cảnh cá nhân của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu bạn sử dụng những thông tin này để đưa ra quyết định.

Bài trước

Lumiere EverGreen

Bài tiếp theo

Lumi Hanoi

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh