Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort

Anara Bình Tiên

Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại bờ biển Bình Tiên, gần kề Vườn Quốc gia Núi Chúa. Nằm trong quần thể du lịch tỷ USD, dự án tích hợp sân golf, khách sạn và biệt thự sang trọng. Đặc biệt, Anara Bình Tiên được thiết kế và vận hành bởi các đối tác quốc tế uy tín, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp.

dia the phong thuy arana binh tien

Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort

5 LÝ DO MUA DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN

  1. Dự án sở hữu sân golf 18 hố ven biển đầu tiên tại Ninh Thuận,
  2. Được thiết kế bởi hai kiến trúc sư nổi tiếng Kevin Ramsey và David Dale từ GOLFPLAN.
  3. Nằm liền kề Vườn Quốc gia Núi Chúa, khu vực vừa được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới,
  4. Dự án còn được vận hành bởi Tập đoàn IMG (Mỹ) – đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý hơn 200 sân golf toàn cầu.
  5. Đây là một phần của khu du lịch Bình Tiên với mức đầu tư lên đến hàng tỷ USD.
hinh anh thuc te du an anara binh tien 3

Dự án Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort

Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, toạ lạc tại bờ biển Bình Tiên, gần kề Vườn Quốc gia Núi Chúa. Dự án nằm trong quần thể du lịch tỷ đô, tích hợp các hạng mục nổi bật như sân golf đạt chuẩn quốc tế, khách sạn và biệt thự sang trọng.

Anara Bình Tiên đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá quốc tế, trở thành biểu tượng mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và tạo sự khác biệt cho chủ sở hữu.

Với quy mô 947 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, dự án được đầu tư bởi Trung Nam Group và quản lý bởi các đơn vị danh tiếng quốc tế, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Điểm nhấn của Anara Bình Tiên là sân golf bao quanh bởi các khách sạn và villa hạng sang, tạo nên một điểm đến lý tưởng cho các golf thủ chuyên nghiệp, nơi họ có thể tận hưởng những đường golf tuyệt đẹp giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành và tươi mới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN GOLF & BEACH RESORT

  • Tên thương mại: Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort
  • Vị trí: Thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tinh Ninh Thuận.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiên
  • Website chính thức:
  • Thiết kế: GOLFPLAN
  • Diện tích: 80 ha
  • Tiện ích: Hồ sinh thái, sân cỏ Platinum, sân golf 18 hố ven biển chuẩn quốc tế, câu lạc bộ golf, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí hỗn hợp chuẩn 6 sao, …
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố, biệt thự, khách sạn,…
  • Khời công/dự kiến bàn giao:
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0901 689 499
Bạn sẻ quan tâm:  The Beverly Solari

VỊ TRÍ DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN GOLF & BEACH RESORT

Dự án Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort tọa lạc gần bãi biển Bình Tiên, thuộc thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Vị trí này cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 40 phút (45 km) và cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 phút di chuyển.

Dự án sở hữu tầm nhìn phía Tây bao quát núi non và rừng xanh, trong khi phía Bắc hướng ra biển Đông. Cảnh quan nơi đây đặc biệt hữu tình với bờ biển cát trắng hình lưỡi liềm, được bao quanh bởi rừng nguyên sinh thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa.

vi tri tt avio binh duong

Anara Bình Tiên
Anara Bình Tiên
Anara Bình Tiên
Anara Bình Tiên

Vị trí Dự án Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort

Thông qua tuyến đường liên tỉnh DT 702, Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort dễ dàng kết nối ra Quốc Lộ 1A đi đến các thủ phủ du lịch như TP. Cam Ranh, Nha Trang, Phan Rang, Phan Thiết,..

Anara Bình Tiên
Anara Bình Tiên

TIỀM NĂNG DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN GOLF & BEACH RESORT

Tiềm năng phát triển hạ tầng khu vực Bình Tiên: Trong giai đoạn 2021 – 2025, UBND tỉnh Ninh Thuận, nơi Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort tọa lạc, định hướng phát triển mạnh mẽ du lịch. Khu vực này sẽ được tạo điều kiện mở rộng loại hình lưu trú homestay, với ưu tiên dành cho du lịch khám phá và tìm hiểu văn hóa bản địa.

Bạn sẻ quan tâm:  PICITY HIGH PARK

Ngoài ra, khu vực cũng tập trung xác định ranh giới và hành lang an toàn đường bộ tuyến 702 – tuyến đường có ý nghĩa quân sự chiến lược. Các cơ quan chuyên môn và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đang tham mưu về phương án xây dựng và điều chỉnh quy hoạch.

Thôn Bình Tiên còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với các bãi tắm tuyệt đẹp, địa điểm tham quan, chụp ảnh, và thưởng thức đặc sản địa phương. Hoạt động nuôi trồng thủy sản tại đây cũng rất phát triển, với hàng trăm hecta và hàng nghìn lồng nuôi thủy sản trong vịnh và xung quanh bãi biển Bình Tiên.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN GOLF & BEACH RESORT

Tiện ích nội khu của dự án Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort thuộc Khu du lịch Bình Tiên (190ha) – một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Ninh Thuận. Với tổng vốn đầu tư gần 1 tỷ USD (23.346 tỷ đồng), khu vực này được phát triển với những tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

Tien ich Anara Binh Tien

Tiện ích Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort

Nổi bật trong số các tiện ích là sân golf 18 hố ven biển đạt chuẩn quốc tế, khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí chuẩn 6 sao, hồ sinh thái, sân cỏ Platinum, và câu lạc bộ golf.

Bao quanh khu vực này là các tổ hợp dịch vụ du lịch và giải trí, bao gồm hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng nằm trên núi hoặc ven biển, cùng với chuỗi nhà hàng, spa cao cấp, và bến du thuyền.

Bạn sẻ quan tâm:  Novaworld Phan Thiết
hinh anh thuc te du an anara binh tien 3

Golf Anara Bình Tiên

Club House 3 tầng tại khu trung tâm tích hợp nhiều không gian thư giãn và ăn uống ngoài trời. Được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, tòa nhà này sở hữu nhà hàng 200 chỗ ngồi với tầm nhìn bao quát sân golf, mang đến trải nghiệm phục vụ khép kín, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân và du khách thượng lưu.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN

Tiện ích ngoại khu của Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort cho phép di chuyển dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như bãi biển Bình Tiên, bãi Bà Bóng, vịnh Vĩnh Hy, Vườn Quốc gia Núi Chúa, đồng cừu, bãi Kinh, suối Lồ Ồ, khu du lịch đảo Bình Ba, khu sinh thái Sao Biển, và đảo Bình Hưng.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN GOLF & BEACH RESORT

Mặt bằng và thiết kế của Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort trải rộng trên diện tích khoảng 80 ha, với quy hoạch bao gồm các dãy nhà phố, biệt thự đồi, biệt thự ven biển và biệt thự biển sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra, dự án còn phát triển quần thể khách sạn, trung tâm thương mại, và tổ hợp vui chơi giải trí cao cấp, với sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế nằm ở vị trí trung tâm.

Dự án nghỉ dưỡng Anara Bình Tiên được quy hoạch trên diện tích rộng khoảng 80 ha. Kế hoạch phát triển bao gồm các khu nhà ở với các loại hình như:

  • Nhà phố
  • Biệt thự đồi
  • Biệt thự ven biển

Ngoài ra, dự án còn tích hợp hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và trải nghiệm của cư dân và du khách.

Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp khoảng 947 căn biệt thự và 1.300 căn khách sạn với diện tích đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

anara binh tien mb

mb phan ky 1 arana binh tien

phan ky 2 arana binh tien

phan ky 3 arana binh tien

phan ky 4 arana binh tien

Mặt bằng tổng thể Dự án Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort

GÍA BÁN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHỦ ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng Anara Bình Tiên Ninh Thuận hiện chưa công bố mức giá bán cụ thể cho từng loại hình. Dự kiến, giá bán sẽ bắt đầu từ khoảng 17 tỷ đồng/căn với diện tích 300m². Khi hoàn thiện, dự án sẽ bàn giao sản phẩm theo tiêu chuẩn 5 sao, đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với mức giá trung bình từ 45 triệu đồng/m². Sở hữu sản phẩm tại dự án đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư vào một kênh tiềm năng, giúp tích lũy tài sản và sinh lời thụ động hàng năm.

Giá bán các sản phẩm tại dự án như sau:

gia ban golf villas arana binh tien gia beach front villas arana binh tien gia biet thu arana binh tien gia garden villas arana binh tien

csbh arana binh tien 2 csbh arana binh tien 3 csbh arana binh tien 4

 

CHỦ ĐẦU TƯ ANARA BÌNH TIÊN GOLF & BEACH RESORT

Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiên được thành lập vào tháng 11/2004, với trụ sở tại Khu du lịch Bình Tiên, thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Từ khi thành lập, công ty chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, môi giới bất động sản và xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN ANARA BÌNH TIÊN

Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort được triển khai với các giai đoạn chính gồm:

csbh arana binh tien 1 arana binh tien hinh anh thuc te du an anara binh tien 2 hinh anh thuc te du an anara binh tien 3 arana binh tien arana binh tien

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0901 689 499

Bài trước

VINHOMES GLOBAL GATE

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh